เงื่อนไขนโยบายการคืนสินค้า

  • การคืนสินค้า หรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ ได้ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ส่งสินค้า 
  • ลูกค้าต้องนำเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน (ต้นฉบับ หรือ สำเนา ) มาแสดงที่สาขา Center ที่รับออเดอร์สินค้า ตามแต่ละเขตการรับผิดชอบของทางฟู้ดแลนด์ ในวันที่ทำการคืนสินค้าโดยสินค้าที่ส่งคืนพร้อมส่วนประกอบ และบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ครบถ้วน สินค้าที่ยังไม่หมดอายุไม่มีการบริโภคมาแล้ว  ภายในระยะเวลาที่กำหนด สามารถคืนสินค้าได้ ตามเงื่อนไขและนโยบายในการคืนสินค้าดังกล่าว ยกเว้น สินค้าประเภทอาหารสด / อาหารแช่แข็ง  เหล้า โดยลูกค้าจะสามารถคืนสินค้าได้ที่สาขา ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่รับสินค้า 

(อ้างอิงจากวันที่ที่แสดงบนใบส่งสินค้าที่มีรายการสินค้านั้นๆ) 
ขั้นตอนการคืนสินค้า 


การคืนสินค้า สำหรับลูกค้า มีกระบวนการดังต่อไปนี้
1. ลูกค้าติดต่อ Call Center ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-530-0220 ต่อ 225 , 226 , 227 , 143 , 134 
2. ลูกค้าระบุรายละเอียดของสินค้าที่ต้องการจะคืน กับ Call Center
3. Call Center จะทำการแนะนำสาขาที่ลูกค้าสามารถไปคืนสินค้าได้ โดยจะต้องเป็นสาขาที่เป็น center ที่รับออเดอร์สินค้า ตามแต่ละเขตการรับผิดชอบ ของทางฟู้ดแลนด์   ที่ลูกค้าจะไปทำการคืนสินค้า ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดของสาขาที่คืนได้กับทาง Call Center
4. ลูกค้านำสินค้าและเอกสารใบเสร็จไปที่สาขาที่มีการระบุไว้ โดยสามารถติดต่อได้ที่
จุดประชาสัมพันธ์ของสาขานั้นๆ และดำเนินการตามกระบวนการการคืนสินค้าของทางสาขา
5. เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการคืนสินค้า ลูกค้าจะได้รับ สำเนา เอกสารแบบฟอร์มการคืนสินค้า เพื่อเป็นการยืนยันการคืนสินค้า กับฟู้ดแลนด์   ทำแบบฟอร์มคืนสินค้า